Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Đường phố Trung Quốc tắc nghẽn khi chứng kiến người mẫu nữ ăn mặc giống cảnh sát


Những người dân tại đây rất hiếu kỳ, bởi họ không biết tại sao những nhân viên cảnh sát lại ăn mặc như vậy và đi lại trên thảm đỏ.
Trước một CLB ô tô sang trọng ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, người dân chen chúc xem những người mẫu nữ diện trang phục cảnh sát, làm giao thông bị tắc nghẽn.

Kể từ khi Chủ tịch Tập Cận Bình lên giữ chức nhà lãnh đạo tối cao của Trung Quốc, những thú vui xa hoa ở đất nước này bị cho là trái với quan điểm số đông.
CLB xe hơi sang trọng ở thành phố Sơn Tây, nhìn từ bên ngoài
Tuy nhiên tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, thú vui tốn kém của những đại gia Trung Quốc vẫn được tiếp diễn như thời điểm năm 2009, khi ông Tập chưa lên nắm quyền.

Một CLB xe hơi sang trọng đã được lấp kín bởi rất nhiều dân chơi. Theo mô tả, những chiếc xe đắt tiền đã đổ kín phía bên ngoài CLB, thậm chí đậu cả sang phía trái vỉa hè.
  • Chào mừng bạn đến với website BMW Đà Nẵng. Đến với website Xe BMW bạn sẽ được cập nhật thông tin về  Xe Ô Tô BMW nhanh nhất như series Ô Tô BMW vửa ra mắt hay Giá Xe BMW mới nhất.
  • Còn chần chờ gì nữa ? Hãy truy cập ngay website chuyên về BMW Da Nang của chúng tôi để có những thông tin mới nhất đến từ BMW .

Nhưng điều đặc biệt nhất là lúc một số người mẫu nữ của CLB này xuất hiện. Với trang phục cảnh sát sexy, những mẫu nữ ngoại quốc đã khiến giao thông bị tắc nghẽn ngay trước cửa CLB.

Những người dân tại đây rất hiếu kỳ, bởi họ không biết tại sao những nhân viên cảnh sát lại ăn mặc như vậy và đi lại trên thảm đỏ.

Một số hình ảnh tại Sơn Tây
Người dân nơi đây bất ngờ vì chưa từng thấy cảnh sát ăn mặc như này bao giờ
Ai cũng muốn nhìn tận mắt những cảnh sát ngoại quốc
Một lượng lớn người dân tập trung quanh CLB khiến giao thông bị tắc nghẽn
Đánh Giá Xe BMW
Xe BMW Cũ
Thị Truờng Xe BMW
Tư Vấn Xe BMW
Xe Và Người Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét